Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang tiếp xúc cử tri xã Sinh Long

- Ngày 8-1, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri xã Sinh Long (Na Hang) sau kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVIII.

Cử tri xã Sinh Long đã kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh về các nội dung: cải tạo, nâng cấp các tuyến đường giao thông liên xã đã xuống cấp; xây dựng thêm hệ thống thoát nước các tuyến đường để đảm bảo an toàn vào mùa mưa; cải tạo nâng cấp đường điện vào các thôn của xã; điều chỉnh địa giới hành chính thôn Trung Phìn; sớm xây dựng trụ sở làm việc cho Công an xã; hỗ trợ mở rộng thêm một số tuyến đường bê tông vào khu sản xuất chè, đường vào các vùng sản xuất; xây dựng thêm các công trình cấp nước sạch sinh hoạt cho các thôn; tạo việc làm cho sinh viên cử tuyển sau khi đi học về có việc làm ổn định… Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo xã Sinh Long, lãnh đạo huyện Na Hang và một số ngành trả lời trực tiếp và làm rõ.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang tiếp xúc cử tri xã Sinh Long (Na Hang).

Thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang đã tiếp thu toàn bộ các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của cử tri xã Sinh Long. Đồng thời, trao đổi, làm rõ thêm những băn khoăn, vướng mắc của cử tri nêu tại hội nghị. Các ý kiến kiến nghị của cử tri sẽ được tổng hợp chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Tin, ảnh: Lê Duy

Tin cùng chuyên mục